VÒNG TRẺ EM HỔ PHÁCH BALTIC TỰ NHIÊN

VÒNG TRẺ EM HỔ PHÁCH BALTIC TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: KA05

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Hổ phách (Amber) là nhựa cây hóa thạch (chủ yếu là thông) sau hàng triệu năm ngoài thiên nhiên. Nhựa cây thông cổ đại rất thơm nên thu hút rất nhiều côn trùng tới khiến chúng bị cuốn vào nhựa và không thoát ra được. Do đó trong hổ phách thường chứa những mảnh vụn, lá cây và xác của côn trùng cổ đại. Tuy nhiên, đây là loại hiếm và có giá trị rất cao trên thị trường.
Thời trung cổ, các y sư Châu Âu đem Hổ phách làm thuốc, có tác dụng chữa các bệnh loét, đau nửa đầu, mất ngủ, khó mang thai. Người lớn cũng thường đeo vòng hổ phách cho bé với ý nghĩa vòng hổ phách có thể hộ mạng, xua đuổi tà ma quấy phá bé.
Ở Nga, thời Sa Hoàng, Hổ phách Nga được chế tác thành vòng hổ phách, trẻ con đeo có thể tránh bệnh tật ốm đau, phụ nữ đeo có thể an thai, thuận lợi sinh sản.
Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh rằng: trong Hổ phách có acid succinic hay còn có tên là axit amber. Axit amber rất giàu chất chống oxy hóa, có thể khử đi các gốc tự do đang phá hủy tế bào sinh vật. Hơn nữa, axit amber còn hoạt động như 1 chất kích thích, hỗ trợ phục hồi hệ thống thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch để chống lại nhiễm trùng.
Do đó, đeo vòng hổ phách cho bé đang mọc răng giúp bé giảm đau, tiêu viêm, để bé đỡ quấy khóc.
Nồng độ axit succinic cao nhất trong hổ phách có nguồn gốc từ khu vực Baltic.
Đặc tính tuyệt vời của axit amber còn giúp bé đeo vòng hổ phách duy trì năng lượng cơ thể, tăng cường sự tập trung và phản xạ tự nhiên.
Nguồn: Sưu tầm
Trang sức ĐÁ QUÝ ẤN ĐỘ HƯỜNG GEMS - 78 Đại Cồ Việt, Hà Nội
Liên hệ: 098 6633 665
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags:
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline