Chat Facebook

So sánh sản phẩm

BÁT TỤ BẢO

BÁT TỤ BẢO

BÁT TỤ BẢO là sự kết hợp kỳ diệu giữa hai loại đá mã não và đá thạch anh thiên nhiên 100% mang lại sự may mắn, gia tăng tài lộc cho chủ sở hữu. Với ý nghĩa tích tụ năng lượng vào bên trong, Bát tụ bảo có tác dụng chiêu tài - phát lộc, tiêu trừ hung khí, gia tăng cát khí.

 
 

 

Bát tụ bảo được chọn từ những loại thạch anh thiên nhiên có kết tinh dạng hốc, thận…với tên gọi là Agate hay còn gọi tên tiếng Việt là Mã Não vì có hình giống não của loài ngựa. Mã não thường ở dạng trứng, ổ, hốc, hang bên trong phủ đầy những tinh đám thạch anh long lanh còn gọi là noãn thạch (trứng đá).

Công thức hóa học: SiO2, độ cứng tương đối :7 Mohs.

Nguồn gốc đá: thường gặp ở Magma, biến chất và trầm tích.

 
 

 

Trong lý luận của phong thủy dương trạch, bất kể công ty hoặc nhà ở, đều có vị trí “tài vị”. “Tài vị” chỉ một điểm tụ khí trong nhà chứ không phải chỉ về tiền tài giàu sang của thói đời. Nếu tại điểm này có bố cục tốt, thì sẽ giúp người sống trong nhà đó luôn khỏe mạnh và có sức phán đoán đúng, bởi lẽ đó mà có khả năng khai thác tài vận tốt. Công năng tụ khí của thạch anh là siêu cường, không những tăng cường được năng lượng còn chống lại năng lượng phụ (không có lợi), các loại thạch anh ổ (Bát tụ bảo) ưu tiên vào vị trí tài vận.

Đặt bát tụ bảo vào vị trí tài vị phù hợp và quay miệng bát về hướng cửa.

Ta có thể đặt bát tụ bảo trên bàn làm việc, bàn học giúp đầu óc tỉnh táo, sáng suốt. Đặt trong phòng khách, phòng ngủ để tích tụ năng lượng gia tăng cát khí. Đặt tại nơi bán hàng để chiêu tài phát lộc.
Tags:,