Chat Facebook

So sánh sản phẩm
VÒNG TAY TOURMALINE TỰ NHIÊN 4-6MM

VÒNG TAY TOURMALINE TỰ NHIÊN 4-6MM


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: VTT20

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Đá Tourmaline tạo ra các ion âm và khoa học nghiên cứu trên đáTourmaline đã phát hiện tia viễn hồng ngoại (FIR) bức xạ (λ = 3-100 mm) là một phân khu của quang phổ điện từ ở vùng hồng ngoại xa. Mà cả ion âm và tia hồng ngoại xa đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe.
Do đặc tính bước sóng phát ra từ đá Tourmaline mà FIR dễ dàng xâm nhập sâu vào cơ thể cho phép kích thích tuần hoàn tại chỗ một cách triệt để và trên diện rộng, nhờ đó giúp vận chuyển dinh dưỡng và thải các độc tố . 
Trong thiên nhiên như các vùng rừng sâu, bờ biển, gần các thác nước nồngđộ ion âm trong không khí khá cao, còn trong các nhà máy, phòng ở, chỗ làm việc thì lại khá thấp, trong phòng có điều hòa không khí, sử dụng máy tính thì nồng độ ion âm trong không khí còn thấp hơn nhiều, thậm chí gần bằng không, vì thế khi làm việc thường xuyên ở trong nhà, con người sẽ nhanh cảm thấy mệt mỏi. Khi đá Tourmaline tiếp xúc với hơi nước trong không khí tạo ra các ion âm và có tác dụng giảm các ion dương do sóng điện từ tạo ra. Các nghiên cứu đã chứng minh ion âm có hiệu quả chống suy nhược, mang lại cho con người cảm giác sảng khoái, dễ chịu.
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: