Chat Facebook

So sánh sản phẩm
VÒNG TAY NGỌC JADEITE TỰ NHIÊN

VÒNG TAY NGỌC JADEITE TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: VTJ29

Liên hệ



NGỌC JADEITE - NGỌC CẨM THẠCH TỰ NHIÊN.
Người xưa cho rằng đeo Ngọc trên người tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Ngọc ở sâu trong lòng đất hàng trăm triệu năm nên chứa rất nhiều khoáng chất vi lượng và hấp thu trọn tinh hoa của đất trời.
Khoa học đã nghiệm chứng trong quá trình hình thành và gia công Ngọc đã hình thành 1 trường điện từ phát ra các sóng năng lượng cơ thể có thể hấp thụ . Các phân tử nước trong tế bào cộng hưởng mạnh mẽ với sóng năng lượng này giúp cho tế bào được nâng cao sức sống từ đó đạt được mục đích nâng cao sức khỏe. Tác dụng của mọi loại Ngọc đều tương đồng nhưng có phân cao thấp tùy thuộc độ thuần khiết và mật độ khoáng chất trong Ngọc.
Ngọc Jadeite- Ngọc cẩm thạch hay còn gọi là Ngọc Phỉ Thuý là một trong những vật phẩm được săn lùng và yêu mến nhiều nhất trong lịch sử. Chúng ta có thể kể đến Vua Càn Long, Từ Hy Thái Hậu hay bà Tống Mỹ Linh là những người nổi tiếng nghiện Ngọc Phỉ Thuý- Ngọc Jadeite. 

Từ góc độ khoa học Ngọc Jadeit-Ngọc Cẩm Thạch có tác dụng bảo vệ sức khỏe , giữ gìn nhan sắc, trấn tĩnh, an thần, kéo dài tuổi thọ do trong chất ngọc có các nguyên tố vi lượng có ích cho sức khỏe, trong quá trình đeo các nguyên tố thẩm thấu qua da giúp cân bằng các cơ năng sinh lý của cơ thể.
Từ góc độ Phong Thủy Ngọc Jadeit-Ngọc Cẩm Thạch có công dụng khử bệnh và kéo dài tuổi thọ, kỵ tà tiêu tai do Ngọc là vật chất tụ khí tốt nhất, từ trường mang dương khí với cường độ cao. Vì thế mà mới có câu Ngọc dưỡng Người cũng là Người dưỡng Ngọc. Người đeo Ngọc lâu ngày khí trường trở nên sáng lạn, vận tốt đến tự nhiên. Ngọc được người đeo lâu ngày cảm nhiễm nhân khí lên nước nổi vân, đã đẹp lại càng thêm đẹp.

  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: