VÒNG TAY NGỌC BÍCH HÒA ĐIỀN TỰ NHIÊN

VÒNG TAY NGỌC BÍCH HÒA ĐIỀN TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: NN11

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Có nhiều người không biết “Cổ Ngọc” – Ngọc trong truyền thống văn hóa Trung Hoa chính là Ngọc Bích (chứ không phải là Ngọc Cầm Thạch – Jadeite Jade), mãi tới thế kỷ 18, Ngọc Cẩm Thạch Miến Điện mới được người TQ để ý đến.
Người TQ rất tự hào vì họ có mỏ khai thác Ngọc Bích rất lớn ở Hòa Điền (Hotan – Hetian) – Tân Cương – TQ. Tại đây, Ngọc Bích được khai thác tại dãy núi Côn Lôn – Tân Cương – khu vực tự trị ở phái Tây TQ giáp với Mông Cổ và Nga (phải chăng vì là nơi có mỏ Ngọc Bích rất lớn nên thích hợp cho việc tu đạo thành tiên của phần lớn các bậc thánh nhân TQ?). Và người TQ đặt cái tên cho Ngọc Bích khai thác tại nơi đây là Ngọc Hòa Điền “Hotian Jade – Hetian Jade” nổi tiếng khắp thế giới.
Tác Dụng Của Ngọc Bích
1. Ngọc Bích mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng – quý phái mà không thứ đá quý nào có được. Những vi chất trong Ngọc Bích giúp thanh lọc cơ thể nên giúp người đeo tươi trẻ đẩy lùi lão hóa (người TQ xưa thường dùng bột được mài từ Ngọc Bích để làm kem dưỡng da).
2. Linh khí hàng trăm triệu năm tích tụ
trong Ngọc Bích giúp tăng cường sinh lực – tăng cường trí lực – tăng vận khí. Giúp cơ thể người đeo luôn khỏe mạnh, làm việc hiệu quả, mang lại thịnh vượng.
3. Tâm Linh mang lại sự thuận lợi, tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Đẩy lùi tà khí, chướng khí xấu, mang về may mắn và bình an cho người đeo.
Trang sức ĐÁ QUÝ ẤN ĐỘ - HƯỜNG GEMS - 78 Đại Cồ Việt, Hà Nội
Liên hệ: 098 6633 665
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags:
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline