Chat Facebook

So sánh sản phẩm
SPINEL TỰ NHIÊN

SPINEL TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: SPN07

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Đá Spinel hiếm hơn ruby và saphia - 2 loại đá dễ bị nhầm lẫn với spinel nhất. Tuy nhiên, spinel là một loại đá riêng biệt và ta cần trân trọng những gì thuộc về nó. Spinel được các nhà sưu tập và nhà buôn ưa thích vì vẻ rực sáng, độ cứng và chúng có nhiều màu sắc đặc biệt. Hơn nữa, chúng lại rẻ hơn đá ruby và saphia có màu tương đương.

Nguồn khai thác spinel nổi tiếng nhất chính là Myanmar vì ở đây, người ta khai thác được spinel màu đỏ, hồng và hồng phớt cam tươi. Sri Lanka có spinel với màu chủ đạo là hồng và tím nhạt.

Mỏ ở núi Pamir thuộc Tadjikstan sản xuất nhiều spinel đặc biệt vì lớn và có màu hồng rất đẹp. Spinel cũng có ở Tanzania, Campuchia, Việt Nam, Madagasca và Thái Lan.
Người ta cho rằng, tinh thể spinel màu đỏ máu tác động tốt tới trạng thái thể chất và tình cảm của cơ thể người. Theo quan niệm của các nhà thạch học trị liệu, spinel tăng cường tuần hoàn máu. Có lẽ vì thế nó cũng góp phần củng cố tính miễn dịch, tái sinh mô, chữa các bệnh nhiễm khuẩn, bệnh da liễu, bệnh ở dạ dày. Có ý kiến cho rằng, spinel có tác dụng nâng cao tiềm năng.
Spinel có độ cứng 8 trên thang Mohs, là đá quý vững bền.
 

  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: