RHODOLITE GARNET TỰ NHIÊN

RHODOLITE GARNET TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: RG02

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Rhodolite là một loại đá quý thiên nhiên có màu hồng đến hồng tím trong suốt, là một biến thể khác của Garnet nên cũng mang ánh lửa đặc tính như đá Garnet.
GARNET được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng số lượng lớn khai thác là có nguồn gốc từ Đông Phi, Ấn Độ và một vài nơi ở Châu Âu. Các mỏ GARNET ĐỎ nổi tiếng ở Bohemian của Czechoslovakia (Tiệp Khắc) từ thế kỷ 16 đã khiến nơi này trở thành trung tâm sản xuất nữ trang và gia công đá quý.
Theo quan niệm phương Tây, Rhodolite thuộc cung hoàng đạo của Bảo Bình và của những người sinh ra từ giữa mùa thu đến ngay sau ngày đông chí. Đá quý Rhodolite mang sức mạnh của nguyên tố Lửa, là một lá bùa tăng cường Sức mạnh cho những người có cảm xúc và tinh thần không ổn định. Năng lượng của Lửa đại diện cho sự nhiệt tình, ấm áp, tươi sáng, chiếu sáng và hoạt động. Đồng thời còn là biểu tượng của sức mạnh, hành động, cảm xúc và đam mê.
Đá quý thiên nhiên Rhodolite là một biến thể của đá Garnet nên điều tất yếu là nó cũng thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, vì vậy nó thích hợp sử dụng với những người thuộc mệnh Hỏa và Thổ. Đeo trang sức đá quý Rhodolite giúp cho người sở hữu giàu sáng tạo, tăng nhiệt huyết và cải thiện cảm xúc tích cực rất tốt.
Nguồn: Sưu tầm
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags:
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline