Chat Facebook

So sánh sản phẩm
NATURAL EMERALD-NGỌC LỤC BẢO TỰ NHIÊN

NATURAL EMERALD-NGỌC LỤC BẢO TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: NE21

Liên hệ

Nội dungNATURAL EMERALD-NGỌC LỤC BẢO tự nhiên màu xanh lục, trong, đẹp, chất lượng cao, nặng 5.7 carat size 10*13*6 mm. Xuất xứ: Zambia

  • Tình trạng:
Số lượng

NGỌC LỤC BẢO-EMERALD  là một loại khoáng vật berin (Be3Al2(SiO3)6) của berili có màu xanh với các sắc độ của màu lục và màu lục hơi ngả sang màu lam (bluish green). Màu xanh của ngọc lục bảo xuất phát từ hàm lượng nhỏ crôm và đôi khi cả vanadi trong khoáng vật. Berin có độ cứng 7,5 - 8 trên 10 của thang độ cứng Mohs.
Vì emerald không tạp chất thường hiếm cho nên người ta chấp nhận emerald có một số tạp chất nhất định và chúng không làm giảm giá trị viên đá.
Theo quan điểm của người phương Tây, viên đá quý Emerald thể hiện sức sống sinh động, mang lại sức khỏe và sự may mắn cho chủ nhân, nhất là những người được sinh ra vào tháng 5. Theo quan niệm của người phương Đông, viên đá quý này rất phù hợp cho gia chủ tuổi Mùi và người mệnh Mộc. Ngọc lục bảo Emerald còn tượng trưng cho sự thanh bình, hạnh phúc và tình yêu viên mãn.
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
NATURAL EMERALD-NGỌC LỤC BẢO tự nhiên màu xanh lục, trong, đẹp, chất lượng cao, nặng 5.7 carat size 10*13*6 mm. Xuất xứ: Zambia
Tags: