Chat Facebook

So sánh sản phẩm
LÁ LAPIS LAZULI TỰ NHIÊN

LÁ LAPIS LAZULI TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: LP04

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Đá Lapis lazuli là 1 trong những loại đá được khai thác và sử dụng sớm nhất ở loài người. Những mỏ đá Lapis đầu tiên được khai thác ở khu vực Afghanistan ngày nay từ 7000 năm TCN.
Đá Lapis được sử dụng rộng rãi ở Ai Cập vào khoảng 3000 năm TCN. Người ta tìm thấy trang sức từ đá Lapis trong quan tài của vua Tutankhamen và nhiều Pharaon, hoàng hậu khác. Nhiều nhà sử học đã tin rằng, nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đã sử dụng bột Lapis để làm phấn mắt.
Nền văn minh Sumer cổ đại cũng rất ưa chuộng đá Lapis. Các lăng mộ hoàng gia Sumer ở sông Euphrates của Iraq chứa hơn 6000 vật phẩm tuyệt đẹp bao gồm: tượng, chim, hươu, bát đĩa,…được làm từ đá Lapis Lazuli.

Các đặc tính tới sức khỏe của Lapis tập trung ở khu vực cổ họng, bao gồm thanh quản, thực quản, tuyến giáp. Năng lượng của Lapis giúp chống giảm thính giác và các vấn đề về tai mũi họng. Đá Lapis giúp lưu thông máu. Các vấn đề về huyết áp cao, khó ngủ, nhịp tim sẽ được cái thiện nhờ sử dụng đá Lapis Lazuli.
Lapis là 1 trong những viên đá tâm linh đầu tiên, được dùng trong mở rộng khả năng ngoại cảm và giác quan thứ 6. Nhiều tín đồ Phật giáo cho rằng đá Lapis giúp bổ sung thể chất, giúp con người trở nên nhanh nhẹn và hoạt bát hơn.

Trang sức ĐÁ QUÝ ẤN ĐỘ HƯỜNG GEMS - 78 Đại Cồ Việt, Hà Nội
Website: www.huonggems.com
Liên hệ: 098 6633 665

  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: