Đá TANZANITE

Đá TANZANITE


Đá Tanzanite rất hiếm, đó chính là lý do tại sao Tanzanite là một loại đá rất quý. Đá có màu xanh thẫm và chỉ có thể tìm thấy ở một rẻo đất với diện tích rộng khoảng 04 km vuông ở dưới chân núi Mount Kilimanjaro ở Tanzania, Đông Phi. Một yếu tố nữa cũng cần tính đến là nguồn nguyên liệu đá rất hạn chế, theo tính toán của các chuyên gia thì nguồn đá này chỉ có thể khai thác trong thời gian chưa tới 100 năm.



Đặc điểm nổi bật của đá 
tanzanite và cũng là điều làm đá tanzanite nổi tiếng và được đánh giá cao là bởi đá có màu xanh thẫm và phảng phất ánh tím. Và có lẽ không giống với bất kỳ viên đá quý nào, đá thường  ánh lên ba màu, màu xanh nước biển, màu tím và màu đỏ burgundy. Ba màu này kết hợp với nhau sẽ tạo ra cho mỗi viên đá hiệu ứng lung linh nhiều màu sắc, giống như khi bạn nhìn vào một chiếc kính vạn hoa vậy.



Mặc dù Tiffany & Co, từ cuối những năm 1960, đã tập trung hơn vào những loại đá quý khác nhưng nhà trang sức trứ danh này chưa bao giờ bỏ quên loại đá mà chính họ đã đặt tên khai sinh.  
Công ty Tiffany hiện có lưu trữ một bộ sưu tập đá Tanzanite được đánh giá là đẹp và lớn nhất trên thế giới. 


Đặc tính chữa bệnh


Tanzanite tương thích với chakra trán và đỉnh đầu cũng như chakra cổ họng.
- Bằng cách kích hoạt khả năng ngoại cảm và nâng cao rung động của ta, nó tăng cường sự liên lạc với thế giới tâm linh, giúp ta kết nối được với các thế giới khác.
- Thêm vào đó, nó còn cho ta khả năng nhận được hình ảnh từ thế giới tâm linh.
- Là một tinh thể của sự thay đổi sẽ loại bỏ những căn bệnh và nghiệp chướng từ kiếp trước, tanzanite giúp ta tiến lên với sự lạc quan và cảm hứng, cho ta định hướng rõ ràng và giúp ta có thể biểu lộ sức mạnh của bản thân.
- Nó kết hợp rất tốt với iolite, kunzite, phenacite và morganite. Về thể chất, tanzanite làm sạch cổ họng và phổi đồng thời chữa các bệnh da liễu, mắt và tai.
- Nó còn tăng cường hệ miễn dịch, tăng tốc độ hồi phục sau một căn bệnh và giải độc cũng như tái sinh các tế bào và các mô. 



Tanzanite hiện nay đã trở thành một trong những loại đá quý phổ biến nhất trên thị trường, chỉ đứng sau  kim cương, ruby và ngọc lục bảo.
                                                                                                   Nguồn: Sưu tầm

 
Tags:,


Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline