ĐÁ PERIDOT TỰ NHIÊN

ĐÁ PERIDOT TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: PR01

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

PERIDOT được tạo thành bởi magma trong tinh thể núi lửa và trong cả thiên thạch rơi xuống trái đất. Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh (lục phớt vàng) nên nhiều người gọi nó nó là “ Ngọc lục bảo chiều tà”.
Ngày nay, phần lớn Peridot được khai thác ở khu bảo tồn San Carlos, bang Arizona Mỹ, và một lượng lớn ở Trung Quốc. Peridot đẹp, cỡ lớn được tìm thấy ở Myanmar. Ở Việt Nam, Peridot thường được tìm thấy ở những vùng đất đỏ bazan như Lâm Đồng, Gia Lai.
Đá Peridot màu xanh là màu hành mộc (cây) nên phù hợp với người mang mệnh Mộc và mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Đeo đá Peridot sẽ giúp chủ nhân mệnh Mộc, mệnh Hỏa được khỏe mạnh, bài trừ tà tâm, hạn chế nóng giận, suy nghĩ thông suốt, may mắn trong công việc.
Mang màu xanh mát, Peridot được xếp vào đá quý tháng sinh của tháng 8 - tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, thể hiện nét hiền hoà lãng mạn của người mang nó. Đặc biệt, với những người tuổi Thân, sử dụng bộ trang sức gắn đá quý Peridot sẽ có được sự may mắn, nó sẽ mang lại cho bạn niềm hạnh phúc, mãn nguyện trong cuộc sống.
Nguồn: St
Trang sức ĐÁ QUÝ ẤN ĐỘ HƯỜNG GEMS - 78 Đại Cồ Việt, Hà Nội.
Liên hệ: 098 6633 665
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags:
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline