Chat Facebook

So sánh sản phẩm
BỘ VÒNG NGỌC ĐẾ QUANG TỰ NHIÊN

BỘ VÒNG NGỌC ĐẾ QUANG TỰ NHIÊN


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Mã sản phẩm: DQ06

Liên hệ


  • Tình trạng:
Số lượng

Đá Chrysoprase hay Ngọc Đế Quang là một khoáng chất silicon dioxide thuộc nhóm chalcedony (bao gồm Mã Não, Carnelian và Onyx). Chrysoprase hay là "Ngọc Đế Quang" được coi là một trong những loại đá quý hiếm nhất và có giá trị nhất của họ nhà đá chalcedony (canxedon)
Không chỉ có nhiều tác dụng trong sức khỏe mà đá Ngọc đế quang còn rất được ưa chuộng trong phong thủy. Từ xa xưa người Hy Lạp, La Mã và Ai Cập đã sử dụng Ngọc Đế Quang và cho rằng viên đá này có thể mang lại hạnh phúc, giúp thoát khỏi tổn thương về thể chất cũng như tin thần mang lại nhưng mối quan hệ gắn bó, tình bạn keo sơn, tình yêu nồng cháy.
Ngọc Đế Quang Chrysoprase là một loại đá mạnh mẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc. Mang đến sự điềm tĩnh, kiềm chế cảm xúc. Đá Chrysoprase có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái giúp bạn có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt để tìm ra định hướng chính xác.
Với màu xanh lá, xanh lục biểu tượng cho sự sinh sôi, đâm chồi của “Hành Mộc”. Chrysoprase là viên đá quý tích tụ một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ mang đến may mắn , thành công, suôn sẻ hơn trong mọi công việc cho người thuộc cung Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.
Nguồn: Sưu tầm
  • Doanh nghiệp:
    HƯỜNG GEMS-TRANG SỨC ĐÁ QUÝ
  • Địa chỉ::
    78 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    098 66 33 665
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: